Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
·               Mọi tranh chấp phát sinh trong giao dịch đều giải quyết trên nguyên tắc thỏa thuận giữa các bên
·               Đối với www.baomuaban.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www.baomuaban.vn. Mọi khiếu nại phản ánh của khách hàng xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin xuất bản liên hệ công khai cuối website, www.baomuaban.vn sẽ tiếp nhận và trả lời xác nhận email trong thời gian sớm nhất với trách nhiệm của chủ Sàn. Về phía người bán, www.baomuaban.vn sẽ có biện pháp liên hệ cảnh cáo và gỡ bỏ toàn bộ tin rao bán và xóa tài khoản khỏi sàn vĩnh viễn.
·         www.baomuaban.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người dùng). Vì vậy, đề nghị các đối tác/người bán cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
·         Đối với đối tác/người bán hàng rao vặt cần có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hoạt động của sàn đồng thời yêu cầu thực hiện nghiêm túc quy định của luật pháp về thương mại điện tử và tôn trọng người tiêu dùng khi đăng tin rao bán trên sàn. Nếu có phát sinh từ giao dịch, đối tác/người bán hãy chủ động giải quyết với người dùng sao cho đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và nhanh chóng khắc phục vấn đề phát sinh đó. Nếu vi phạm nhiều lần sẽ bị xử lý và chấm dứt hợp tác với Sàn.
·         Đối với người dùng cần phải cẩn thận xem xét kỹ càng về thông tin hàng hóa trên sàn trước khi liên hệ đặt mua, ngoài ra người dùng cần có trách nhiệm báo cho Ban quản lý sàn về thông tin hàng hóa hoặc người bán có tính khả nghi gian lận thương mại điện tử có nguy cơ gây thiệt hại hay lừa đảo người tiêu dùng nhằm bảo vệ mình và lợi ích cộng đồng người dùng sắm trực tuyến.
·         Cơ chế giải quyết tranh chấp khiếu nại là giữa người bán và người dùng, hoặc người dùng khiếu nại về người bán. Người dùng mua có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản lý của Sàn giao dịch thương mại điện tửwww.baomuaban.vn. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của www.baomuaban.vn và thực hiện theo các bước sau:
-                     Bước 1: Thành viên người dùng khiếu nại về hàng hóa của người bán với:
Công ty cổ phần Mua bán Việt Nam
Trụ sở: Số 125 Phố Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 043.932.8760 - hotline: 0902.186.677. Email: bmb@baomuaban.vn
-                     Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của www.baomuaban.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên www.baomuaban.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Thời gian xử lý khiếu nại, phản ánh là 5 ngày kể từ ngày nhận được phản ánh khiếu nại.
-                     Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của www.baomuaban.vn thì ban quản trị sẽ đề nghị người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Các dịch vụ được cung cấp bởi sàn giao dịch TMĐT www.baomuaban.vn, sẽ được thực hiện đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết. Nếu hợp đồng không được thực hiện đúng để xẩy ra tranh chấp hai bên tiến hành thực hiện việc giải quyết bằng thỏa thuận và thương lượng. Nếu thỏa thuận thương lượng không được nữa, bên nào cảm thấy bị thiệt hại có quyền tiến hành việc kiện ra Toà án để nhờ pháp luật can thiệp dựa trên luật pháp tố tụng của Nhà nước Việt Nam. Và quyết định của Toàn án là quyết định cuối cùng mà hai bên tranh chấp buộc phải thực hiện.

Cách tốt nhất để tìm kiếm và xem đầy đủ nội dung của tin đăng tải trên website...

tro giup baomuaban.vn

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hoặc số cố định : (04) 39328760
Mở/Đóng